Với phương châm hướng tới khách hàng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, kyoto sử dụng công nghệ nano, công nghệ xanh trong sản xuất sơn và các nguyên liệu không chì, không thủy ngân. An toàn tuyệt đối với người tiêu dùng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Ngày nay, sơn tường nhà đã trở thành một trong những cách thức để trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, tiềm ẩn dưới những gam màu ấn tượng, lại là tác hại khôn lường đến sức khỏe con người, và đặc biệt là trẻ em đối tượng dễ nhiễm độc nhất.

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo nguy cơ gây ung thư phổi nếu thường xuyên tiếp xúc trực tiếp và hít phải sơn không rõ nguồn gốc.

Nguy cơ nhiễm độc từ sơn không rõ nguồn gốc

Chì và thủy ngân giúp sơn bền màu và không bị rửa trôi bởi các yếu tố thời tiết. Chính vì vậy, không ít loại sơn hiện nay vẫn sử dụng hai thành phần độc hại này. Khi sử dụng những loại sơn không rõ nguồn gốc sẽ khiến cho các vẩy hoặc bụi sơn từ cửa, đồ nội thất và các vật dụng khác trong nhà xâm nhập vào cơ thể gây ra nhiễm độc chì và thủy ngân.

Tác hại của việc sử dụng sơn không rõ nguồn gốc đến sức khỏe con người

Ngày nay, nhiều gia đình vì tiết kiệm chi phí nên khi sửa chữa nhà cửa, đồ đạc thường sử dụng các loại sơn dẻ tiền, không đảm bảo chất lượng. Các loại sơn này thường chứa chì và thủy ngân trong kỹ thuật pha chế màu. Thủy ngân và chì có thể xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp và đường miệng. Và đối tượng dễ bị nhiễm độc nhất trong gia đình bạn lại chính là trẻ em, vì trẻ sẽ hít phải bụi, đút tay hoặc nhặt bất cứ thứ gì đưa vào miệng mà chúng ta không thể kiểm soát được. Hệ thân kinh của trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm, khi nhiễm độc chì, thủy ngân sẽ gây tác động đến não, tế bào thần kinh, khả năng tiêu thụ và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Khi nhiễm độc chì thường có các triệu chứng như: ăn không ngon, sụt cân, buồn nôn, đau bụng, vận động khó khăn, chuột rút…Đặc biệt với thủy ngân còn xâm nhập qua da, nên có cảm giác da và mắt rát khi tiếp xúc, hít phải hơi thủy ngân thì đau rát ở phổi và gây khó thở. Nếu bị nhiễm độc thủy ngân sẽ có triệu chứng tay chân run, giảm trí nhớ, mất khả năng tập trung, mắt mờ suy thận…

Lựa chọn loại sơn an toàn cho ngôi nhà của bạn

Để bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty CP Sơn Kyoto Việt Nhật đã xây dựng dây truyền kinh tế xanh, ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến để sản xuất những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Năm 2017, công ty CP Sơn Kyoto Việt Nhật đã cho ra mắt các loại sản phẩm sơn nước cao cấp không sử dụng chì và thủy ngân theo công nghệ mới tiên tiến an với sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường.

 snphmxanh

Với các tính năng và ưu điểm vượt trội như độ phủ cao,  bề mặt láng mịn, kháng kiềm tuyệt đối,chống nấm mốc. Bám dính tuyệt vời, chống bong tróc, giữ màu sắc bền lâu, không rạn nứt, chống thấm

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

goi tong dai
đối tác

chanweb20t12copy

Website is designed at tnweb.vn