Màu sơn là thành phần không thể thiếu của 1 ngôi nhà. Độ hót của màu sơn nhà cũng thay đổi theo thời gian cho nên mỗi năm sẽ có sự lên ngôi của những màu sơn khác nhau. Trắng, xanh, tím, vàng,.. đang là những màu sơn nhà được ưa chuộng nhất trong nửa đầu năm 2018. Hãy cùng chúng tôi khám phá màu sơn nhà đang hót nhất năm 2018 để chọn cho ngôi nhà bạn một màu sắc phù hợp với không gian của mình.


 Màu trắng tinh tế, sang trọng

Màu trắng là tone màu trung tính và khá dễ phối hợp với các màu khác hay các đồ vật trong ngôi nhà bạn. Những ngôi nhà sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn khi khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khiết. Màu trắng rất thích hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và đánh lừa thị giác rất tốt nên nhìn không gian của ngôi nhà thoáng rộng hơn rất nhiều. Không những vậy, màu trắng còn tạo nên sự tinh khôi, trong sáng cho người nhìn, mang lại vẻ gần gũi tươi mới cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

sn_mu_trng_sa_1024x702

Màu xám lịch lãm

Căn phòng nhà bạn sẽ trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn nếu bạn biết kết hợp màu ghi xám với tone màu đen, trắng thì quả là điều tuyệt vời. Bản thân màu ghi xám đã mang lại sự lịch lãm, sang trọng. Nếu muốn tăng thêm tính trẻ trung cho ngôi nhà bạn hãy trang trí những món đồ nội thất với màu sắc nổi bật để tạo nên 1 bức tranh hoàn hảo trong chính ngôi nhà của bạn.

phoi_hop_mau_sac_cho_phong_khach_6

Màu vàng trẻ trung, tươi mới

Màu vàng là màu của ánh sáng mặt trời luôn căng tràn sức sống và tràn đầy năng lượng. Phối màu sơn tường vàng chanh với nội thất màu trắng sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sáng sủa. Những gia chủ thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ rất phù hợp với màu này, cho nên nếu bạn là người thuộc mệnh này thì nên sử dụng tone màu vàng để tăng thêm sự phú quý.

cach_phoi_mau_son_va_gach_lat_nen

Màu tím dịu dàng, trang nhã

Bạn có thể sử dụng màu tím làm màu sơn cho phòng ngủ hay phòng khách đều phù hợp, bởi màu tím thường mang lại nét dịu dàng, trang nhã cho căn phòng. Bạn có thế phối gam màu này với màu xanh, trắng, vàng

beautiful_bedroom_color_use_purple_and_white_which_is_added_with_silver_lamp

Màu xanh da trời 

Không chỉ hợp với phòng khách, màu xanh da trời còn là lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ bởi vì nó gần như mang cả bầu trời xanh mát vào giấc ngủ của bạn.  Màu xanh da trời là tone màu lạnh trung tính, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn tuyệt vời, giúp bạn hồi phục sức khỏe sau một giấc ngủ thật ngon.

mau_son_nha_dep_nhat_hien_nay_2

Màu pastel pha trộn giữa màu xám và xanh lá cây

Nếu bạn muốn làm mới không gian nhà mình bằng những màu sắc mới lạ, khác biệt với những màu sắc thường gặp thì những màu sắc nhẹ nhàng như màu pastel luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Những màu sơn nhạt này vẫn đủ để tạo nên tính tương phản cho mảng tường mà vẫn hòa hợp với màu sắc trung tính có sẵn, mang lại sự thanh thoát cho ngôi nhà.

chon_mau_son_cho_phong_khach_vinhomes_giang_vo

Trên đây là 1 số gợi ý chọn màu sơn mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Bạn có thể tham khảo màu sơn và giá tại http://kyoto.com.vn/ hoặc liên hệ theo đường dây nóng: 1900636954

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

goi tong dai
đối tác

chanweb20t12copy

Website is designed at tnweb.vn